Nhận được sự ấm áp, ân cần quan tâm chăm sóc của các y bác sĩ, người bệnh xúc động gửi thư cảm ơn

18/09/2022 07:08

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: – Ban Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức;

                – Khoa Phẫu thuật cấp cứu Tiêu hóa (Khoa 78) Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức;

                – TS.BS Lê Việt Khánh – Phó Trưởng khoa;

                Đồng kính gửi: Các Y Bác sĩ – Khoa 78 của bệnh viện.

 

Tôi là bệnh nhân: Lê Thanh Thủy – 41 tuổi. Tôi đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Lạng Sơn (Thành phố Hoa Đào). Sau một tuần nhập viện, phẫu thuật và nằm điều trị tại Bệnh viện HN Việt Đức, ca phẫu thuật của tôi đã thành công, sức khỏe của tôi đã ổn định. Hôm nay, ngày 15/8/2022 được các Bác sĩ cho tôi ra viện, tôi vui mừng lắm, tôi không biết nói gì hơn. Lời đầu tiên cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc của bệnh viện đã tạo mọi điều kiện tốt đẹp cho bệnh nhân nói chung và cho tôi nói riêng được vào chữa trị và được hưởng mọi điều kiện tốt nhất. Tôi xin cảm ơn các y bác sĩ của khoa 78 Bệnh viện HN Việt Đức, cảm ơn tất cả các bác sĩ khoa, buồng đã chăm sóc tôi tận tình ân cần trong thời gian tôi nhập viện. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới TS.BS Lê Việt Khánh, Phó trưởng khoa, một TS bác sĩ giỏi vừa có tài, có tâm, có đức, hòa đồng thân thiện. Khi được các y bác sĩ thông báo tôi được TS.BS Lê Việt Khánh và bác sĩ Cao Tuấn Đạt sẽ phẫu thuật cho, tôi hoàn toàn yên tâm dù tôi chưa biết mặt. Từ ngày đầu vào khám, tôi không biết gì và lo lắng cho bệnh tình của mình nhưng khi vào viện tôi đã nhận được sự ấm áp, ân cần, thân thiện của các Y bác sĩ tư vấn giúp đỡ, ca phẫu thuật của tôi đã thành công. Trong những ngày nằm điều trị, tôi được các bác sĩ, y tá, điều dưỡng thăm khám, đo huyết áp, tiêm truyền, thay băng, vệ sinh hàng ngày hết sức nhẹ nhàng, ân cần để bệnh nhân chúng tôi không còn đau đớn.

 

Tôi cảm ơn Bệnh viện HN Việt Đức đã đào tạo ra những y bác sĩ giỏi có tâm có đức đúng với câu “Lương y như từ mẫu, thầy thuốc như mẹ hiền”. Tôi xin kính chúc Ban Giám đốc cùng các Y bác sĩ sức khỏe dồi dào – hạnh phúc – mạnh khỏe để chèo lái con thuyền bình an hạnh phúc đến với mọi người dân và bệnh nhân chúng tôi.

 

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Lạng Sơn, ngày 15 tháng 8 năm 2022

 

Bệnh nhân Lê Thanh Thủy

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook