Nhân dịp năm mới, người nhà người bệnh gửi thư tri ân các y bác sỹ Khoa Phẫu thuật Gan mật và khoa Hồi sức tích cực

04/02/2019 20:45

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THƯ CẢM ƠN

 

Kính gửi: Ban giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Đồng kính gửi: Tập thể Y bác sĩ – điều dưỡng của hai khoa: Phẫu thuật gan mật và hồi sức tích cực.

 

Điều đầu tiên, cho phép tôi được gửi tới Ban Giám đốc bệnh viện cùng tập thể y bác sĩ – điều dưỡng viên của bệnh viện lời chúc đầu năm mới “An Khang – Thịnh Vượng”.

 

Tôi là: Nguyễn Xuân Trường – con trai của bà: Trần Thị Hóa (80 tuổi), Hiện đang điều trị tại khoa phẫu thuật Gan mật – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, xin có đôi lời tri ân cùng tập thể giáo sư, y bác sĩ, điều dưỡng như sau:

 

Xin được mở đầu bằng lời chúc năm mới “ An Khang – Thịnh Vượng”. Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta từ ngàn đời nay đã dùng lời chúc này để chúc cho người thân của mình trong dịp năm mới. Có vào bệnh viện thì mới thấm thía sâu sắc lời chúc đó. Lời chúc cũng là lời cầu nguyện cho người thân của mình. Có sức khỏe về tinh thần mới có sức khỏe về thể chất: có sức khỏe cả về tinh thần và thể chất thì mới mang lại sự thịnh vượng. Khi mẹ tôi nằm viện điều trị bệnh, tôi càng thấm thía hơn câu chúc, lời cầu mong đó.

 

Kính thưa tập thể giáo sư, y bác sĩ, điều dưỡng viên của bệnh viện: mặc dù tôi không làm việc trong ngành y, không có kiến thức về y khoa nhưng tôi cũng hiểu về tình trạng sức khỏe và bệnh lý của mẹ tôi. Mẹ tôi năm nay đã 80 tuổi, lại mắc bệnh tim mạch nhiều năm, trong tim của mẹ tôi hiện đã đặt 7 cái Stent, nay lại phải phẫu thuật cắt bỏ túi mật và thùy gan trái. Phải nói là một ca phẫu thuật điều trị vô cùng khó khăn và phức tạp. Bằng cả tấm lòng, tập thể các y bác sĩ của bệnh viện đã tận tình chăm sóc, điều trị, đến nay sức khỏe của mẹ tôi đã dần bình phục và tiến triển rất tốt. Thành công đó phải kể đến sự nhiệt tình hết lòng vì người bệnh của 2 kíp mổ ( kíp mổ theo lịch và kíp mổ cấp cứu) và của Tiến sĩ – trưởng khoa Đỗ Tuấn Anh, Phó giáo sư – Tiến sĩ Đỗ Đức Đồng trưởng khoa hồi sức tích cực, bác sĩ Mẫn Văn Chung khoa Phẫu thuật Gan mật, bác sĩ Trà – Khoa hồi sức tích cực mổ cấp cứu, điều dưỡng viên cô Hằng, cô Oanh của khoa phẫu thuật gan mật. Các giáo sư – y bác sĩ – điều dưỡng viên đã tận tình chăm sóc, điều trị cho mẹ tôi, hết lòng vì người bệnh, thật xứng đáng với câu nói của Bác Hồ đã tặng cho những người làm công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân: “ Lương Y Như Từ Mẫu”.

 

Với tấm lòng cảm kích và biết ơn, tôi xin thay mặt cho mẹ tôi và toàn thể anh chị em trong gia đình gửi tới tập thể, cá nhân giáo sư – y bác sĩ – điều dưỡng viên của bệnh viện cũng như của khoa lời cảm tạ chân thành và sâu sắc nhất!

 

Hà Nội, ngày 19 tháng 01 năm 2019

Nguyễn Xuân Trường

Tagged in: Tags: