Khám sức khỏe tổng quát: Nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ

23/05/2019 15:00

Trong guồng quay hối hả của cuộc sống, ai ai cũng có những hoài bão, ước mơ khát vọng lớn lao và bằng mọi cách để thực hiện ước mơ ấy. Tuy nhiên, mọi người lại quên mất một điều quan trọng đó là chăm sóc và giữ gìn sức khỏe của bản thân, hầu như chỉ đến gặp bác sĩ khi thực sự có bệnh. Trong khi y học hiện đại hướng người dân thực hiện lối sống “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” thì khám Sức khỏe tổng quát chính là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ bản thân và nâng cao chất lượng sống.

 

Khám sức khỏe tổng quát sẽ giúp theo dõi, kiểm tra sức khỏe hàng năm; phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm; kịp thời điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc, dinh dưỡng. Vì vậy, kiểm tra sức khỏe định kỳ ít nhất mỗi năm một lần là biện pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ.

 

Là Trung tâm khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học, y học hàng đầu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ tin cậy được rất nhiều đơn vị cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn đồng hành trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các cán bộ nhân viên. Nhằm giúp cán bộ, giáo viên nắm được hiện trạng sức khỏe của bản thân đồng thời giúp Ban giám hiệu Nhà trường nắm được tình hình sức khỏe của cán bộ và giáo viên nhà trường nhằm phục vụ tốt công tác giảng dạy và học tập, vừa qua, Trường Trung học cơ sở Ngô Sĩ Liên, Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là đơn vị đồng hành để khám sức khỏe tổng quát cho tập thể cán bộ và giáo viên nhà trường.

Cán bộ và Giáo viên Trường Trung học cơ sở Ngô Sĩ Liên, Hà Nội được lấy máu xét nghiệm ngay tại trường

Các bác sỹ đã khám, tư vấn sức khỏe cho từng cá nhân trong nhà trường. Thông qua việc khám sức khỏe này, các cán bộ, giáo viên trong trường có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình. Kết quả khám sức khỏe sẽ là cơ sở để giáo viên, nhân viên có kế hoạch chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Niềm vui của giáo viên, nhân viên nhà trường khi được Ban giám hiệu Nhà trường quan tâm, chăm lo sức khỏe

Chương trình khám sức khỏe tổng quát cho cán bộ, giáo viên nhà trường được tổ chức tại Khu Khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhân viên y tế kiểm tra huyết áp, tư vấn cho giáo viên nhà trường trong Buổi khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Các bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe cho từng cá nhân trong nhà trường

Khám sức khỏe tổng quát giúp cán bộ, giáo viên nắm được hiện trạng sức khỏe của bản thân

Điện tâm đồ giúp phát hiện những bất thường của tim

Kết quả khám sức khỏe sẽ là cơ sở để cán bộ, các thầy cô giáo có kế hoạch chăm sóc sức khỏe phù hợp

 

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: