Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức chào mừng Tân sinh viên năm 2023

15/08/2023 16:42

Một buổi sáng mùa thu – mùa khai trường, sân trường Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức trở nên đông vui và náo nhiệt hơn thường ngày bởi sự có mặt của hàng trăm tân sinh viên hệ cao đẳng chính quy năm 2023 (đợt 1) đến làm thủ tục nhập học. Buổi nhập học cho sinh viên hệ cao đẳng chính quy năm 2023 (đợt 1) của Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức được tổ chức trong hai ngày 11 – 12/8/2023.

 

 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình khoa học, rõ ràng, được thông báo và niêm yết nhiều vị trí. Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

 

 

 

 

 

 

Ở mỗi địa điểm, nhà trường đều sắp xếp nhiều bàn tư vấn nhằm giải quyết những băn khoăn của các em liên quan đến hoạt động học tập, đăng ký ở kí túc xá, đăng ký tạm trú, khám sức khỏe…  Ban Giám hiệu đã trực tiếp đến chỉ đạo để công tác tổ chức nhập học diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, tạo ra trải nghiệm ngày đầu đến trường tuyệt vời cho các tân sinh viên; tổ chức buổi gặp mặt, chia sẻ và thảo luận các vấn đề liên quan với phụ huynh của sinh viên.

 

Chia sẻ về cảm xúc ngày nhập học, em Tố Uyên (Phú Thọ) nhập học chuyên ngành Điều dưỡng chia sẻ em rất vui và tự hào khi được trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức. Tuy buổi đầu tới trường khá hồi hộp và bỡ ngỡ nhưng nhờ sự chỉ dẫn tận tình của thầy cô và các bạn tình nguyện viên, em đã hoàn tất thủ tục nhập học một cách thuận tiện và sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứa hẹn.

 

Sự háo hức, tự hào hiện rõ trên gương mặt của các tân sinh viên và các bậc phụ huynh. Cùng với sự hướng dẫn của các thầy cô và các bạn sinh viên tình nguyện, công tác tổ chức nhập học đã diễn ra suôn sẻ, trật tự. Mong rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là bước đệm để các bạn tân sinh viên Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: