Top 7 đội xuất sắc bước vào chung kết Hội thi Việt Đức thanh lịch 2019

26/09/2019 16:47

Ngày 25/9/2019, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, các thí sinh đến từ 42 đội đã bước vào Vòng sơ khảo hội thi “Việt Đức thanh lịch” – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM – TỰ TIN – TOẢ SÁNG.

 

Vòng sơ khảo gồm 3 phần thi: Trình diễn trang phục tự chọn; Sân khấu hóa: Các thí sinh kết hợp cùng các thành viên tham gia hỗ trợ, trình diễn tiểu phẩm ngắn với chủ đề về giao tiếp ứng xử và Thi ứng xử: Các thí sinh trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

 

Qua các phần thi, các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã chứng tỏ họ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có nhiều tài năng nổi bật: Diễn kịch, múa, ca hát… Các  đội đã mang tới hội thi những màn trình diễn xuất sắc nhất, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Qua các phần thi, các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã chứng tỏ họ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có nhiều tài năng nổi bật: Diễn kịch, múa, ca hát…

Trải qua vòng thi sơ khảo đầy kịch tính với sự quyết tâm thi đấu của các thí sinh, Ban tổ chức đã chọn được Top 7 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết được tổ chức vào ngày 16/10/2019 bao gồm:

 

1. Thí sinh Nguyễn Trung Anh – Khoa Phẫu thuật Chi trên và Y học thể thao

2. Thí sinh Nguyễn Thùy Dương – Khoa Dược

3. Thí sinh Phùng Thị Hạnh – Khoa Phẫu thuật Thần kinh 1

4. Thí sinh Đặng Tiến Hưng – Khoa Phẫu thuật Cột sống

5. Thí sinh Nguyễn Nghiêm Diệu Hương – Phòng Hành chính quản trị

6. Thí sinh Nguyễn Xuân Hòa – Khoa Phẫu thuật Tiêu hóa và Trung tâm Đại trực tràng – Tầng sinh môn

7. Thí sinh Nguyễn Diệu Thương – Trung tâm Gây mê và Hồi sức ngoại khoa.

 

Ngoài các phần thi trên, Ban tổ chức còn tổ chức bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất qua Fanpage của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Kết quả chung cuộc, 5 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất như sau:

1. Thí sinh Phùng Thị Hạnh – Khoa Phẫu thuật Thần Kinh 1

2. Thí sinh Trịnh Lê Huy – Khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hóa

3. Thí sinh Lê Thị Huệ – Khoa Hồi sức tích cực 2

4. Thí sinh Nguyễn Diệu Thương – Trung tâm Gây mê và hồi sức ngoại khoa

5. Thí sinh Cao Thị Hồng Thủy – Khoa Điều trị theo yêu cầu 1C

 

Hội thi “Việt Đức thanh lịch” 2019 giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp ứng xử của viên chức, người lao động trong ngành Y tế; đổi mới phong cách và thái độ phục vụ hướng tới hình ảnh một Việt Đức chuyên nghiệp và thân thiện.

 

Phòng Công tác xã hội 

 

Tagged in: Tags: