Thông báo số 1: Về việc đăng ký tham dự và báo cáo tại Hội nghị khoa học Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc 2023

07/04/2023 14:25

 

Trong những năm vừa qua, Hội nghị khoa học Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc là sự kiện được Hội Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi Việt Nam tổ chức thường niên. Hội nghị là diễn đàn khoa học uy tín thu hút sự tham gia của đông đảo giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ, điều dưỡng, các nhà quản lý y tế, lãnh đạo của các cơ sở y tế quân dân y trong cả nước.

 

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2023, Hội Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị khoa học Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc 2023, dự kiến như sau:

 

Thời gian: Ngày 08-09/12/2023.

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, số 1 đường Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook