Thông báo số 1: Về việc đăng ký tham dự và báo cáo tại Hội nghị khoa học Điều dưỡng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức lần XV năm 2024

05/04/2024 14:56

 

Điều dưỡng là một ngành khoa học, chăm sóc Điều dưỡng đã trở thành một ngành nghề mang tính chuyên nghiệp, có vai trò quan trọng và góp phần không nhỏ trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

Nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc phục vụ, hướng đến sự hài lòng người bệnh, Bệnh viện đã và đang tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển chung của hệ thống Điều dưỡng. Hội nghị khoa học Điều dưỡng Bệnh viện Hữu nghị Việt đức lần thứ XV tổ chức thường niên là cơ hội để đội ngũ Điều dưỡng, kỹ thuật viên cập nhật kiến thức, chia sẻ các kết quả nghiên cứu, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, hướng tới sự chuyên nghiệp trong thực hành chăm sóc, quản lý và đào tạo.

 

Chủ đề: Cải tiến chất lượng chăm sóc và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh.

 

Thời gian dự kiến                : Thứ Sáu, ngày 27/9/2024.

 

Địa điểm                                : Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

 

Chương trình dự kiến         : Theo phụ lục I đính kèm.

 

Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý đại biểu, đồng nghiệp, cơ quan đăng ký tham dự và báo cáo tại Hội nghị trên (hướng dẫn đăng ký, trình bày báo cáo theo các phụ lục II, III và IV đính kèm).

 

 

 

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook