Lễ bế giảng khóa đào tạo “Bơm xi măng thân đốt sống đoạn bản lề thắt lưng – thắt lưng cùng” năm 2024

27/06/2024 19:00

Hiện nay, phương pháp bơm xi măng sinh học tạo hình đốt sống qua da là thành tựu y học nổi bật, phương pháp can thiệp tối thiểu, hiệu quả, bền vững, ít tai biến, giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng. Chính vì vậy, công tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật bơm xi măng trong chấn thương và bệnh lí cột sống lưng – thắt lưng nhằm mục đích trang bị cho các bác sĩ khả năng thực hiện độc lập được kỹ thuật.

 

Ngày 21/6/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, lễ bế giảng khóa đào tạo “Bơm xi măng thân đốt sống đoạn bản lề thắt lưng – thắt lưng cùng” diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Khóa đào tạo kéo dài trong 02 tháng từ ngày 16/4/2024 đến ngày 21/6/2024 với sự tham gia của các y, bác sỹ đến từ nhiều bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn quốc.

 

Các học viên tặng hoa cho các chuyên gia

 

Tham dự lễ bế giảng có: PGS.TS Đinh Ngọc Sơn – Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống; TS.BS Bùi Mai Anh – Phó Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học cùng đông đảo thầy cô và học viên đến từ các bệnh viện trên toàn quốc.

 

Trong buổi lễ, PGS.TS Đinh Ngọc Sơn phát biểu “Khóa đào tạo gồm 28 tiết lý thuyết tập trung và 316 tiết thực hành tại khoa Phẫu thuật Cột sống, Trung tâm Gây mê và Hồi sức ngoại khoa, 08 tiết ôn tập. Đây là một kỹ thuật tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích trong việc điều trị các bệnh ký cột sống, giúp giảm đau và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh”.

 

PGS.TS Đinh Ngọc Sơn phát biểu tại lễ bế giảng

 

Tại lễ bế giảng, TS.BS Bùi Mai Anh phát biểu tổng kết, đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần học hỏi của các học viên. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chuyên gia, đơn vị đồng hành đã tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình diễn ra khóa đào tạo.

 

TS.BS Bùi Mai Anh phát biểu tại lễ bế giảng

 

Cũng tại bế khai giảng, học viên Lê Ngọc Biển phát biểu “Qua từng buổi học, chúng tôi không chỉ được trang bị kiến thức lý thuyết mà còn được thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô. Những bài học này không chỉ là những trải nghiệm quý báu mà còn là hành trang quan trọng giúp chúng tôi tự tin hơn trong công việc chăm sóc và điều trị cho người bệnh”.

 

Học viên Lê Ngọc Biển chia sẻ sau khóa đào tạo

 

Trong suốt thời gian diễn ra khóa đào tạo, các học viên đã được học tập và thực hành dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống. Các bài giảng lý thuyết kết hợp với thực hành thực tế đã giúp học viên nắm vững kỹ thuật và tự tin áp dụng vào công việc.

Khóa đào tạo kết thúc với nhiều kiến thức mới được cập nhật và truyền tải rộng rãi, hứa hẹn mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực y học điều trị cột sống tại Việt Nam.

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tư vấn trực tuyến tuyển sinh 2024: Chủ đề “Hiểu đúng ngành – Chọn đúng nghề”

Nghề y là một nghề đặc biệt, nhân lực ngành y tế phải đáp ứng yêu cầu cả về chuyên môn và y đức, cần được tuyển chọn, đào tạo, sử dụng và đãi ngộ đặc biệt. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII về tăng cường công…

Xem tiếp

Kết nối Facebook