Tổ chức khai giảng các khoá đào tạo, tập huấn thuộc hoạt động chỉ đạo tuyến năm 2023

11/06/2023 07:54

Thực hiện Quyết định số 1617/QĐ-BYT ngày 30/3/2023 của Bộ Y tế phê duyệt nội dung hoạt động chỉ đạo tuyến và đề án 1816 năm 2023 của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Bệnh viện đã tiến hành triển khai các nội dung của hoạt động chỉ đạo tuyến năm 2023: Tổ chức 11 đoàn công tác khảo sát, đánh giá lại thực trạng nhân lực, cơ sở trang thiết bị và nhu cầu thực tế của tuyến dưới; lập kế hoạch chuẩn bị công tác hội nghị chỉ đạo tuyến, đặc biệt vừa qua Bệnh viện đã tổ chức 03 khóa đào tạo, tập huấn “Chẩn đoán và hồi sức bệnh nhân chết não – K3”, khóa đào tạo “Phẫu thuật điều trị bệnh trĩ – K30” và khóa tập huấn “Cấp cứu chấn thương ban đầu – K2”.

 

Tham gia giảng dạy các khóa đào tạo, tập huấn là các chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm và chuyên môn cao của chuyên ngành Gây mê hồi sức: TS.BS Lưu Quang Thùy – Giám đốc Trung tâm Gây mê & Hồi sức ngoại khoa, chuyên ngành cấp cứu ngoại khoa BSCKII. Phạm Hải Bằng – Trưởng khoa Khám bệnh, chuyên ngành ngoại tiêu hóa: TS.BS Đỗ Tất Thành – Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng & Tầng sinh môn…

 

Quang cảnh lễ khai giảng

Quang cảnh lễ khai giảng

Hơn 30 học viên đến từ các bệnh viện tuyến: Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hải Phòng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lào Cai, Hà Giang… tham gia đào tạo, tập huấn. Đây là cơ hội tốt để nâng cao năng lực chuyên môn nhằm phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh tại địa phương. Sau thời gian học tập, các học viên sẽ được cấp Chứng chỉ/chứng nhận theo quy định Bộ Y tế khi đạt điều kiện tham gia đủ 90% thời lượng, không vi phạm các nội quy, quy định; hoàn thành các mục tiêu đào tạo và có điểm trung bình cuối khóa đạt 5 điểm trở lên (theo thang điểm 10). Kế hoạch tổ chức đào tạo và Danh sách các giảng viên xem tại đây:

 

Khóa đào tạo “Chẩn đoán và hồi sức bệnh nhân chết não – K3”: Kế hoạchDanh sách giảng viên

Khóa đào tạo “Phẫu thuật điều trị bệnh trĩ – K30”: Kế hoạchDanh sách giảng viên

Khóa tập huấn “Cấp cứu chấn thương ban đầu – K2”: Kế hoạch và Danh sách giảng viên

 

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức liên tục chiêu sinh các khóa đào tạo dành cho các đối tượng là các Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên của các Bệnh viện đa khoa tỉnh, khu vực, huyện và các học viên đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng y tế trong cả nước có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn. Quý đồng nghiệp quan tâm vui lòng truy cập theo đường link sau:

https://benhvienvietduc.org/ke-hoach-dao-tao-lien-tuc-nam-2023.html

 

Văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến

Tagged in: Tags: