Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2023 10:49

 

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước tôn vinh Nhà giáo Việt Nam, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức gửi lời chúc mừng và tri ân các thầy thuốc, nhà giáo – những người đã đào tạo những lớp thế hệ thầy thuốc trẻ “vừa hồng vừa chuyên”.

 

Xây dựng mô hình viện – trường vững mạnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức không chỉ khám chữa bệnh mà còn là nơi nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ cho tuyến dưới, là nơi thực hành lâm sàng uy tín, chất lượng cho rất nhiều thế hệ sinh y dược, giúp các thầy thuốc trẻ nâng cao trình độ chuyên môn, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Kính chúc những nhà giáo – thầy thuốc đáng kính của nhân dân có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục cống hiến hết mình, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp giáo dục và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook