Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Công ty TNHH Medtronic Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác năm 2019

06/06/2019 11:48

Tăng cường hợp tác và thực hiện hiệu quả hơn chiến lược phát triển trong công nghệ y khoa tiên tiến, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, ứng dụng phát triển khoa học, kỹ thuật tiên tiến trong y học góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh là mục tiêu hợp tác giữa Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Công ty TNHH Medtronic Việt Nam, đây cũng là nội dung của buổi làm việc vừa diễn ra sáng ngày 4/6 tại Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

 

Tham dự buổi làm việc có GS.TS Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến; Về phía Công ty TNHH  Medtronic Việt Nam có: Bà Jennifer Cho – Tổng Giám đốc, Đông Nam Á, Ông Nitesh Ahuja – Giám đốc cấp cao, MITG Đông Nam Á. Đến dự với buổi làm việc còn có lãnh đạo, cán bộ khoa/phòng/Trung tâm của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và các cán bộ Công ty TNHH Medtronic Việt Nam.

GS.TS. Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ghi nhận sự hợp tác của bệnh viện và Công ty Medtronic Việt Nam trong thời gian vừa qua

Bà Jennifer Cho – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Medtronic Đông Nam Á, chia sẻ về khả năng hỗ trợ các hoạt động đào tạo cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, đồng thời cập nhật xu hướng thị trường chăm sóc sức khỏe trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Công ty TNHH Medtronic Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác năm 2019 với mong muốn tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ ngày càng bền vững của hai đơn vị. Công ty TNHH Medtronic Việt Nam sẽ cung cấp cho bệnh viện thông tin về các liệu pháp, công nghệ và thiết bị y tế mới cũng như hỗ trợ việc nâng cao năng lực chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện cũng sẽ được cung cấp nguồn đào tạo y khoa bổ sung hướng đến việc trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn của các cơ sở chăm sóc sóc y tế tại Việt Nam nhằm hoàn thiện hệ thống y tế.

Sự hợp tác phát triển trên các lĩnh vực đào tạo và cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao sẽ mang đến những dịch vụ tốt hơn cho người bệnh.

Với sự hợp tác chặt chẽ, lâu dài giữa Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Công ty Medtronic Việt Nam sẽ tạo điều kiện để bệnh viện phát triển các lĩnh vực đào tạo, phát triển khoa học, kỹ thuật trong y học, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Bà Jennifer Cho – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Medtronic Đông Nam Á tặng hoa GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

 

 

Phòng Công tác xã hội

 

Tagged in: Tags: