Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hào hứng hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024

16/03/2024 11:50

Căn cứ thông báo số 06/TB-CĐVĐ ngày 04/3/2024 về việc Hưởng ứng “ Tuần lễ Áo dài” năm 2024, thiết thực tổ chức hoạt động hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn Ban Nữ công Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khuyến khích đoàn viên hưởng ứng chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” cho nữ công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

 

Ban Nữ công – Công đoàn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong buổi quyên góp Áo dài ngày 14/3/2024

Sau 10 ngày từ khi phát động, ngày 14/3/2024, Công đoàn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã quyên góp được hàng chục chiếc áo dài – quần dài với đủ các kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Những bộ áo dài được giặt sạch sẽ, là thẳng, xếp gọn vào từng túi nhỏ để chuyển tới những chị em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trân trọng và đóng gói kỹ những chiếc Áo dài được gửi tới những nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Khởi động cho chùm hoạt động hướng tới “Tuần lễ Áo dài” năm 2024, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đồng thời phát động thông báo khuyến khích các nữ đoàn viên công đoàn, người lao động mặc áo dài tham dự “Lễ Mít tinh và chương trình ca nhạc chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 được tổ chức vào chiều ngày 06/3/2024 và đồng loạt khuyến khích nữ đoàn viên công đoàn tại các phòng ban có điều kiện phù hợp mặc áo dài đồng loạt trong ngày 08/3/2024.

 

Những tà áo dài sặc sỡ phủ kín Hội trường Tôn Thất Tùng trong buổi Lễ mít tinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Chương trình nhằm góp phần lan tỏa tình yêu thương, là cầu nối động viên nữ công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của các chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc thông qua chiếc áo dài truyền thống.

 

Mỗi tấm áo dài là một tấm lòng đẹp từ các chị em trong Ban nữ công Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook