Nhân viên Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Cẩm Phả được kiểm tra sức khỏe toàn diện tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

04/11/2020 08:14

Mỗi công việc đều có nguy cơ tiềm ẩn riêng đe dọa sức khỏe con người. Công nhân thường có nguy cơ mắc một số bệnh như: cột sống, hô hấp, thính lực; Nhân viên văn phòng do tính chất tiếp xúc với máy tính nhiều, ngồi lâu thường mắc các bệnh: cột sống, mỡ máu, mắt, tiểu đường. Sức khỏe của cán bộ, nhân viên được đảm bảo sẽ cho ra những sản phẩm tốt giúp doanh nghiệp phát triển và ổn định. Bởi vậy đối với mỗi doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất, nhu cầu chăm sóc sức khỏe định kỳ không chỉ dừng lại ở mỗi cá nhân mà là nhu cầu chung của các doanh nghiệp và của toàn xã hội.

 

Khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa quan trọng, giúp chúng ta biết rõ cơ thể đang cần gì. Đồng thời, khám sức khỏe định kỳ đảm bảo phát hiện bệnh ở giai đoạn khởi phát, tránh tình trạng để bệnh tiến triển nặng và gây khó khăn cho điều trị cũng như tốn kém về chi phí, loại bỏ các yếu tố làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, phòng tránh bệnh an toàn.

 

Vừa qua, Công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Cẩm Phả đã tin tưởng chọn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – Bệnh viện ngoại khoa hạng đặc biệt là cơ sở y tế để nhân viên công ty tham gia khám sức khỏe tổng quát. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, khám sức khỏe tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn mang đến hiệu quả theo dõi và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ nhân viên của cơ quan, doanh nghiệp.

 

Các gói khám sức khỏe cơ quan tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được thiết kế linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu tầm soát bệnh của từng doanh nghiệp.

 

Nhân viên công ty Công nghiệp hóa chất mỏ Cẩm Phả được nhân viên Công tác xã hội đón tiếp, hướng dẫn tận tình, chu đáo và luôn theo sát trong quá trình kiểm tra sức khỏe.

Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng cần thiết để theo dõi sức khỏe.

 

Quy trình khám được tổ chức khoa học, chuyên nghiệp nên việc thăm khám diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bác sĩ sẽ tư vấn về tình trạng bệnh và những biện pháp để giảm nguy cơ tiến triển bệnh như: thay đổi lối sống, môi trường làm việc, tập luyện thể thao, chế độ ăn, an toàn lao động,…

 

Để được tư vấn và đăng ký Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cho cơ quan, doanh nghiệp, khách hàng xin vui lòng liên hệ:

 

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

 

Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001902

 

Website: www.benhvienvietduc.org

 

Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags: