Đi chăm sóc chồng bị thoát vị đĩa đệm, người phụ nữ vỡ thai ngoài tử cung được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cấp cứu kịp thời

24/05/2020 07:27

THƯ CẢM ƠN

 

Kính gửi Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

 

Đồng kính gửi các bác sĩ, y tá khoa Phẫu thuật Thần kinh 2

 

Tên tôi là: Phạm Văn Tưởng sinh năm 1979 (Tổ 2 Thị trấn Đông Anh, Hà Nội)

 

Tôi có nhập viện Việt Đức để điều trị cột sống, thoát vị đĩa đệm và được chỉ định bác sĩ Tuyển phẫu thuật vào ngày 9/3/2020. Ca phẫu thuật đã rất thành công, tôi cảm giác như đi lại nhẹ nhàng giảm 90% cơn đau, các bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc tôi hàng ngày hàng giờ, tôi vô cùng cảm kích và và cảm nhận được câu lương y như từ mẫu.

 

Tôi viết thư này là có thêm một lí do rất đặc biệt nữa xảy ra trong thời gian tôi nằm viện. Vợ tôi Vũ Thị Huyền Trang có chăm sóc tôi những ngày tôi đến đây, đến ngày thứ 7 ngày 14/3/2020 vợ tôi bị chửa ngoài dạ con mà không biết nên tối 14/3 vào khoảng 22h đêm vợ tôi bị vỡ thai ngoài tử cung gây chảy máu ồ ạt trong ổ bụng cũng như khoang ngực, trong lúc sự cố xảy ra tôi có ra nhờ chị điều dưỡng Cù Thị Hồng Nhung (Khoa Phẫu thuật Thần kinh 2) giúp đỡ. Tôi vô cùng cảm ơn và cảm kích nhờ có chị Nhung xử lý kịp thời sau khi chị rờ bụng vợ tôi đau dữ dội, chị đã cùng những người nhà bệnh nhân khác dùng cáng chuyển thẳng vợ tôi xuống khu cấp cứu. Chị đã nhờ các bác sĩ dưới đó siêu âm ổ bụng và phát hiện có rất nhiều máu trong ổ bụng. Các bác sĩ dùng mọi biện pháp nghiệp vụ cấp cứu cho vợ tôi.

 

Hôm nay tôi viết thư này một lần nữa gia đình tôi vô cùng cảm ơn các bác sĩ, bác sĩ Tuyển trực tiếp phẫu thuật cho tôi ở Khoa Phẫu thuật thần kinh 2, Bệnh viện Việt Đức đã có ca mổ thành công tốt đẹp và các bác sĩ điều dưỡng chăm sóc 2 vợ chồng tôi trong thời gian nằm viện.

 

Tôi trân trọng cảm ơn!

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook