“Tủ sách cho em” mang niềm vui đến với các bệnh nhi

18/07/2024 19:00

Ngày 18/7, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Phòng Công tác Xã hội, khoa Phẫu thuật Nhi & Trẻ sơ sinh phối hợp tổ chức khánh thành Công trình “Tủ sách cho em” dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Phẫu thuật Nhi & Trẻ sơ sinh. Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam quận Hoàn Kiếm lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029, mang đến cho các em nguồn động viên tinh thần, giúp các em có thêm niềm vui và động lực vượt qua bệnh tật.

 

Tham dự khánh thành Công trình “Tủ sách cho em” có TS.BS Bùi Thanh Phúc – Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện; TS.BS Nguyễn Trọng Sơn – Trưởng phòng Công tác xã hội; TS.BS Hồng Quý Quân – Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Nhi & Trẻ sơ sinh, đại diện y, bác sĩ, phụ huynh và các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Công trình “Tủ sách cho em”

 

Tủ sách cho em được đặt tại khoa Phẫu thuật Nhi & Trẻ sơ sinh, bao gồm hơn 100 đầu sách đa dạng, từ truyện cổ tích, truyện tranh đến sách giáo dục và sách kỹ năng sống.

 

Những cuốn sách được phòng Công tác xã hội phối hợp kêu gọi giúp các em nhỏ giải trí và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích

 

TS.BS Bùi Thanh Phúc, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chia sẻ: Bệnh viện mong muốn tủ sách này sẽ trở thành một người bạn đồng hành của các em nhỏ, giúp các em không cảm thấy thiệt thòi, có thêm niềm tin trong quá trình điều trị. 

 

 

Công trình “Tủ sách cho em” không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần vô giá, giúp các em nhỏ có thêm niềm vui và hy vọng trong hành trình chữa bệnh. Đây là một trong những hoạt động công tác xã hội thường niên tại Bệnh viện giúp nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

 

 

 

 

Hy vọng rằng, “Tủ sách cho em” sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, trở thành nguồn động viên quý báu cho các em nhỏ điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tư vấn trực tuyến tuyển sinh 2024: Chủ đề “Hiểu đúng ngành – Chọn đúng nghề”

Nghề y là một nghề đặc biệt, nhân lực ngành y tế phải đáp ứng yêu cầu cả về chuyên môn và y đức, cần được tuyển chọn, đào tạo, sử dụng và đãi ngộ đặc biệt. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII về tăng cường công…

Xem tiếp

Kết nối Facebook