Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhiệm kỳ 2017 – 2019

02/04/2017 19:47

Hoà trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI; thực hiện Kế hoạch số 95 ngày 05/8/2016 của Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hoàn Kiếm về tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hoàn Kiếm lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ngày 31/3/2017, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Quận đoàn và Đảng uỷ – Ban Giám đốc, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2019.

 

IMG_0197

 

Tham dự Đại hội có Đồng chí Nguyễn Quý Hợi – Quận ủy viên – Bí thư Quận Đoàn Hoàn Kiếm, Đồng chí Nguyễn Trường Nam – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Y tế, GS. TS Trần Bình Giang – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bà Nguyễn Lan Hương – Phó Chủ tịch Công Đoàn Bệnh viện cùng với sự có mặt của Lãnh đạo các viện, trung tâm, khoa, phòng và 196 Đoàn viên thanh niên ưu tú Bệnh viện.

 

Trong chương trình, Đại hội đã bầu Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký, Ban thẩm tra tư cách đại biểu, thông qua chương trình làm việc của Đại hội. Đại hội đã được nghe tóm tắt dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên Bệnh viện và tóm tắt dự thảo báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhiệm kỳ 2012-2017, đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Đoàn quận Hoàn Kiếm, Đề án xây dựng Ban chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhiệm kỳ 2017-2019.

 

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, kết quả đó được khẳng định qua sự ghi nhận, đánh giá của Đoàn cấp trên cũng như Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Có được những kết quả đó là nhờ sự cố gắng đóng góp về công sức, trí tuệ, tinh thần và lòng nhiệt huyết của tập thể Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhiệm kỳ 2012 – 2017, các đồng chí Đoàn viên thanh niên và sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận đoàn, sự lãnh đạo của Đảng uỷ Bệnh viện, sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, sự phối hợp chặt chẽ của Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện.

 

IMG_0220

Đoàn Chủ tịch tặng hoa Quận Đoàn Hoàn Kiếm và Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện

 

Đại hội đã tiến hành thảo luận với 3 ý kiến tham luận về Công tác nghiên cứu khoa học phục vụ người bệnh; Bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhằm phát huy vai trò Điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe người dân; Tích cực hưởng ứng kế hoạch đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

 

Đại hội đã bầu đủ Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện là 13 đồng chí; bầu Đại biểu chính thức dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp trên.

 

IMG_0256

Ban chấp hành Đoàn Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhiệm kỳ 2017 – 2019

 

Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các cá nhân, tập thể trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, Ban Chấp hành đoàn thanh niên đề xuất Quận đoàn khen thưởng cho 08 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

 

 

IMG_0240

Quận Đoàn Hoàn Kiếm trao khen thưởng

 

IMG_0242

Quận Đoàn Hoàn Kiếm trao khen thưởng

 

IMG_0245

Quận Đoàn Hoàn Kiếm trao khen thưởng

 

Tiếp theo chương trình,  Đồng chí Nguyễn Quý Hợi đã trao bằng khen của Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cho các cá nhân về thành tích xuất sắc công tác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016.

 

IMG_0246

Quận Đoàn Hoàn Kiếm trao khen thưởng

 

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc phối hợp với Thành đoàn Hà Nội, tuổi trẻ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã đồng hành cùng các đơn vị trong Bệnh viện tham gia tổ chức thành công Hội thao kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ ngành y tế khu vực Hà Nội lần thứ 27. Chương trình đã tổ chức trong 3 ngày: 17,18,19/3/2017 tại Bệnh viện HN Việt Đức. Sau khi kết thúc chương trình, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các quý vị đại biểu cùng toàn thể các đơn vị bạn đến tham gia hoạt động. Để có được những thành công ấy, Ban Tổ chức đã ghi nhận những đóng góp của các cá nhân trong quá trình tổ chức Hội thao.

 

IMG_0248

GS. TS Trần Bình Giang trao khen thưởng về thành tích xuất sắc trong Hội thao liên viện

 

IMG_0251

GS. TS Trần Bình Giang trao khen thưởng về thành tích xuất sắc trong Hội thao liên viện

 

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhiệm kỳ 2017-2019  đã thành công rực rỡ. Những quyết định của Đại hội thể hiện ý chí và nguyện vọng của tuổi trẻ Việt Đức được đem tài năng, sức trẻ đóng góp sự nghiệp xây dựng công nghiệp hoá, hiện đại hoá Thủ đô và đất nước. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên nguyện tiếp bước thế hệ trước, khắc phục khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu do đại hội đề ra góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.

 

IMG_0264

CV. Đinh Ngọc Anh/ Phòng Công tác xã hội

 

Tagged in: Tags: