Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ mang lỗ mở thông Tháng 07/2018

10/07/2018 15:07

Hiện trên thế giới có khoảng 1,3 triệu người có lỗ mở thông ra da. Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mỗi năm tiếp nhận hàng nghìn trường hợp ung thư đại trực tràng được phẫu thuật, trong đó có gần 400 trường hợp phải mang hậu môn nhân tạo tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tuy số người bệnh có lỗ mở thông ngày càng cao song kiến thức về chăm sóc, thích nghi để có chất lượng cuộc sống bình thường lại chưa nhiều. Được thành lập từ tháng 03/2018, Câu lạc bộ người bệnh mang lỗ mở thông tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ tin cậy cho người bệnh.

 

Chương trình sinh hoạt câu lạc bộ tháng 07/2018 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin bổ ích để người bệnh mang lỗ mổ thông được tư vấn và giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng nguy cơ biến chứng bệnh.

 

Thời gian: 8h00 ngày 14/7/2018 (Thứ Bảy)

Địa điểm: Hội trường Tôn Thất Tùng – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

 

Phòng Công tác xã hội

Tagged in: Tags:

Tư vấn trực tuyến

Tập huấn trực tuyến: Quy trình chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhằm cập nhật kiến thức trong chẩn đoán, điều trị cho các y, bác sĩ, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị cho người bệnh, ngày 18/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức khóa tập huấn trực tuyến “Quy trình chạy thận nhân…

Xem tiếp

Kết nối Facebook