Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức “Chào Xuân Mậu Tuất 2018”

31/01/2018 11:37

Xuân về với đất trời, xuân gieo vào lòng người những khoảnh khắc ý nghĩa. Hòa chung không khí xuân của đất trời khi ngày Tết sắp sang, ngày 30/1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức long trọng tổ chức buổi tiệc tất niên “Chào Xuân Mậu Tuất 2018”.

 

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Công Khôi – Thành ủy viên, Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm; GS.TS Trần Bình Giang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; GS.TS Đỗ Kim Sơn – Nguyên Giám đốc bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết – Nguyên Giám đốc bệnh viện; PGS.TS Nguyễn Văn Thạch – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Thị Bích Hường – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện; GS.TS Trịnh Hồng Sơn – Phó Giám đốc bệnh viện; TS.Trần Đình Thơ – Phó Giám đốc bệnh viện và 1706 cán bộ, nhân viên trong tổng số 2000 nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Và đặc biệt, là sự hiện diện của vị khách quốc tế – Ngài Shigemi Kitahara, Chủ tịch Tập đoàn Kitahara, Nhật Bản.

 

Với tinh thần bền bỉ, nỗ lực cống hiến từng ngày, tập thể Ban giám đốc bệnh viện, Lãnh đạo các khoa, phòng, viện, trung tâm và gần 2000 nhân viên y tế bệnh viện đã xây dựng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với những dấu ấn và thương hiệu của một bệnh viện chuyên khoa ngoại hạng đặc biệt.

 

GS. TS Trần Bình Giang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chia sẻ: “Sau một năm làm việc hết mình, chúng ta cùng nhau ngồi đây, xích lại gần nhau hơn để nhìn lại hành trình suốt một năm lao động, cống hiến, đồng thời đánh dấu một mốc phát triển mới với những mục tiêu mới và đón chào một năm mới xây dựng bệnh viện phát triển và không ngừng lớn mạnh”.

 

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc Bệnh viện HN Việt Đức nâng ly chúc mừng những thành công của bệnh viện trong năm 2017 và chào đón năm mới 2018

Trong không khí thân tình, đầm ấm, mọi người xích lại gần nhau hơn, những lời chúc, những chia sẻ về chuyên môn và đâu đó vẫn còn những trăn trở với nghề, những câu chuyện về người bệnh và những nỗi lo âu. Cảm xúc như những thước phim quay chậm, chạm vào nơi sâu thẳm trong trái tim mỗi người. Tất cả cho những mong ước và kỳ vọng ở một năm mới với những thành công mới.

1706 cán bộ, nhân viên bệnh viện hân hoan chào đón xuân 2018

 

Niềm hân hoan đón chào năm mới càng đong đầy khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các vị khách quốc tế, Ngài Shigemi Kitahara, Chủ tịch Tập đoàn Kitahara, Nhật Bản vô cùng ấn tượng với tinh thần và phong cách làm việc của Ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên của bệnh viện. Ngài Shigemi Kitahara cũng khẳng định sự hợp tác, gắn kết lâu dài giữa Tập đoàn Kitahara và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

 

Ngài Shigemi Kitahara, Chủ tịch Tập đoàn Kitahara tin tưởng vào sự hợp tác, gắn kết lâu dài giữa Tập đoàn Kitahara và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Buổi tất niên đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng, đặc biệt xen kẽ những tiết mục văn nghệ của các cán bộ nhân viên trong bệnh viện là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Con số tài lộc đã mang đến những phần quà cho những nhân viên may mắn nhất

Hòa chung những điệu nhạc, những thăng hoa của cảm xúc, sẵn sàng cho một năm mới đại thắng. Buổi tiệc tất niên kết thúc tốt đẹp với niềm hân hoan của toàn thể các cán bộ công nhân viên bệnh viện. Hy vọng một mùa xuân mới SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG, vì một Việt Đức ĐOÀN KẾT – VỮNG MẠNH.

 

Một số hình ảnh ấn tượng Chào Xuân Mậu Tuất 2018:

Những tiết mục văn nghệ sôi động

 

Cùng nâng ly chúc mừng xuân mới

 

GS.TS Trần Bình Giang – Giám đốc bệnh viện và những vị khách quý đến từ Nhật Bản

 

Tiết mục múa ấn tượng của nhân viên Khoa Phẫu thuật Chấn thương chung

 

Các cán bộ nhân viên hòa mình trong những điệu nhạc sôi động

 

 

Phòng Công tác xã hội

 

Tagged in: Tags: